อีกแล้ว!!! เฟี้ยวฟ้าวสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่นับ10ใบ

อีกแล้ว!!! เฟี้ยวฟ้าวสุดเฮง ถูกลอตเอตรี่นับ10ใบ



เฮงได้เฮงดีสำหรับดาราสาวเฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ งวดก่อนรับทรัพย์ไปนับล้านบาท งวดนี้ถูกอีกแล้ว กับ เลขหน้า3ตัว 366 และเลขท้าย3ตัว 596
โดยได้โพสภาพและข้อความผ่าน Instagram ส่วนตัว ว่า "อาอิมถูกล็อตตารี่ 596 และ 366 เน้องวดนี้!!!! เพื่อนๆจ๋า..มีแต่คนถามอิมว่าซื้อเลขอะไร? บอกเลขกันหน่อย..อิมบอกจากใจจริงอิมซื้อไปเรื่อย อย่าถามเลขเราเลยเราไม่รู้"

จากภาพที่ปรากฏใน Instagram พบว่าเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลนับ 10 ใบ ซึ่งส่วนหนึ่งของข้อความยังระบุด้วยว่า เงินรางวัลที่ได้จะนำไปสร้างพระพุทธเจ้าทันใจองค์109 เพื่อให้องค์ท่านสมบูรณ์สวยสง่า เป็นที่สักการะบูชา..ของทุกๆคน พร้อมทั้งแจ้งสถานที่ตั้ง คือ ตำหนักเทพประทานพรพระโพธิสัตว์ เลขที่ 196 ม.11 ต.นำ้แพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ และได้เชิญชวนให้เพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการได้ไปสักการะกันด้วย

นับว่าเป็นดาราที่ใจบุญอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง ไม่แน่ว่าการที่เธอหมั่นทำบุญบ่อยๆ ผลบุญจึงหนุนนำให้ได้รับโชคดีก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามการจะเสี่ยงโชคนั้นควรเล่นแต่พองามและเล่นแบบที่ถูกกฎหมายเท่านั้น และเมื่อโชคดีกันแล้วก็อย่าลืมไปทำบุญทำทานกันบ้าง เผื่อว่าในงวดต่อ ๆ ไป โชคดีจะเกิดขึ้นกับคุณซ้ำอีกแบบดาราสาวเฟี้ยวฟ้าว นี่ล่ะครับ


Content โดย lotto.horoworld.com

คุณได้ยอมรับเงื่อนไขการสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม นี้แล้ว

ชื่อบริการ : SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

รายละเอียด :

บริการนี้เป็นการสมัครบริการแบบสมาชิกรายวัน โดยระบบ จะส่ง SMS ให้ท่าน วันละ 2 SMS ราคา 3 บาท ต่อ SMS ( 6 บาทต่อวัน )

สมัครสมาชิก : กด *4890 222 4112 แล้วโทรออก

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-502-6767
( วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. )

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
Thank You

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรุณารอรับ SMS ยืนยันการสมัครบริการ ภายใน 24 ชั่วโมง