ดวงการเงินของ 12 ราศี ในช่วง 1 - 15 สิงหาคม 2559

"ราศีเมษ"

โดยทั่วไปการเงินยังไม่เรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะคุณมีความกังวลใจในเรื่องค่าใช้จ่ายอยู่พอสมควร เอาแค่ได้ข่าวว่าต้องจ่ายอาการปวดหัวก็มาแล้ว แต่ยังมีดวงในเรื่องโชคลาภเข้ามาเสริมอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะโชคจากเลขที่บ้าน เบอร์โทรศัพท์บ้าน 


"ราศีพฤษภ"

มีค่าใช้จ่ายใหม่ๆ บางอย่างที่เพิ่มเติมขึ้นมา บางคนต้องแต่งบ้านใหม่ หรือซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ยังมีเกณฑ์รับมาจ่ายไปอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ปัญหาปวดหัวก็ยังไม่มี เรียกว่าการเงินยังไม่เดือดร้อนอะไร


"ราศีเมถุน"

ใครกังวลเรื่องหนี้สินอยู่ หรือกำลังคิดหาหนี้เพิ่ม ก็ดูดีๆ ถ้าเป็นพวกหนี้แสนหวานประเภทซื้อบ้านซื้อรถ ก็พอลุ้น แต่ถ้าหนี้ไร้สาระอันนี้ห้ามเลยค่ะ เพราะจะใช้เงินกันแบบเบรคไม่อยู่


"ราศีกรกฎ"

มีอะไรคุณก็ทำ วิธีไหนที่จะหาเงินเพิ่มได้ก็ทำสิ ได้ตังค์อยู่ ใครมีความสามารถพิเศษขายของผ่านเน็ต หรือในช่วงเลิกงานก็จัดไป รายได้ทั้งนั้น แต่ค่าใช้จ่ายเดิมๆ ก็ยังเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่ายสำหรับคุณ


"ราศีสิงห์"

ยังถือว่าสบายๆ ไม่เดือดร้อน คนที่มีจ๊อบกระจุกกระจิก หรือธุรกิจเสริม เรียกว่าสร้างรายได้ให้กับคุณเป็นอย่างดี มีเกณฑ์เสียเงินในเรื่องสวยๆ งามๆ ซื้อของตกแต่ง 


"ราศีกันย์"

กังวลเรื่องเงิน ยังไม่กล้าใช้เงิน จะซื้ออะไรก็คิดแล้วคิดอีก อย่าเครียดมากวางแผนให้ดีแล้วกัน แต่คุณมีโชคจากเลขใกล้ตัว เช่น เลขวันเกิด ทะเบียนบ้าน


"ราศีตุลยํ"

ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งตามไปด้วย เพราะฉะนั้นเรื่องการเงินยังไม่ดร๊อป มีโชคจากการเดินทางไปทำบุญ ดังนั้นการเงินเรียกว่าเลิศเลยทีเดียว


"ราศีพิจิก"

ระวังการถูกหลอกถูกโกง การเซ็นสัญญาค้ำประกันให้กับใครก็ตาม หรือ ไว้ใจใครที่คิดว่าน่าไว้ใจ อาจทำให้คุณเสียหายได้ บางคนเป็นหนี้แบบไม่รู้ตัวเพราะความไว้ใจ อันนี้ต้องระวัง


"ราศีธนู"

เอกสารหนี้สินที่ต้องชำระ ดูจะมาเสียบอยู่หน้าบ้านเต็มไปหมด ใครค้างชำระค่าอะไรไว้ เริ่มมีโทรศัพท์มาติดตามทวงถาม ใครต้องเดินทางวางแผนเรื่องการเงินดีๆ มีโชคลาภร่วมกับเพื่อนหรือญาติ รวมทั้งโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์


"ราศีมังกร"

ระวังเงินมาปุ๊บจะหมดไปเพราะใช้จ่ายเป็นไม่ยั้งคิด เรียกง่ายๆ ไม่เหลือเงินเก็บ หรือใช้หมดซะก่อนจะสิ้นเดือนเสียอีก เพราะฉะนั้นมีสติในการใช้จ่าย ก่อนจะควักคิดสักนิด


"ราศีกุมภ์"

ถือว่าเลิศ การเงินยังดีอยู่ ใครคิดกู้เงินซื้อบ้าน ควรชะลอเอาไว้ก่อน ดูทีท่าหรือสถานทางการเงินให้โอเคกว่านี้แล้วค่อยมากว่ากัน 


"ราศีมีน"

ไปได้ดี เรียกว่ารายรับก็ดี รายจ่ายก็มีตามรายรับ แต่ยังไงเสียก็มีให้ใช้จ่ายสบายมือไม่เดือดร้อนอะไร 

Content โดย lotto.horoworld.com

คุณได้ยอมรับเงื่อนไขการสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม นี้แล้ว

ชื่อบริการ : SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

รายละเอียด :

บริการนี้เป็นการสมัครบริการแบบสมาชิกรายวัน โดยระบบ จะส่ง SMS ให้ท่าน วันละ 2 SMS ราคา 3 บาท ต่อ SMS ( 6 บาทต่อวัน )

สมัครสมาชิก : กด *4890 222 4112 แล้วโทรออก

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-502-6767
( วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. )

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
Thank You

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรุณารอรับ SMS ยืนยันการสมัครบริการ ภายใน 24 ชั่วโมง