คุณยายขายหมูปิ้งสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 แม่ค้ามาขายตอนกำลังปิ้งหมู ซื้อไว้แค่ 2 คู่เท่านั้น



เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 16 ก.ค.59 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 2 ม.3 ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งว่ามีผู้ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 หลังจากทราบจึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบ นาง ประยงค์ ฤกษ์ยรรยงค์ อายุ 72 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว กำลังนั่งตำหมากกินอยู่ใต้ถุนบ้าน และคุยกันกับสามีและลูกสาว เมื่อเห็นผู้สื่อข่าวมา นางประยงค์ ได้นำล็อตเตอรี่เอามาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยมีหมายเลข 449764 ซึ่งมีหมายเลขตรงกลับรางวัลที่ 1 ของงวดนี้ และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง แล้ว


จากการสอบถาม นางประยงค์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังขายหมูปิ้งอยู่นั้น ได้มีคนขายล็อตเตอรี่มาขายให้กับตน ตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าจะถูกรางวัลที่หนึ่ง เพราะปกติตนก็จะซื้ออยู่แล้วเป็นประจำ แต่มางวดนี้ได้ซื้อเพียง 2 คู่ พอมาวันนี้ได้มีประกาศรางวัลที่หนึ่ง ตนจึงได้ให้ลูกสาวตรวจให้ จึงทราบว่าตนถูกรางวัลที่หนึ่ง เมื่อตนทราบตอนนี้ก็รู้สึกแค่หลังจากนั้นลูกสาวจึงได้พาตนไปแจ้งความบันทึกประจำวันไว้ก่อนที่ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง สำหรับเงินรางวัลที่ถูกล็อตเตอรี่นี้ ตนตั้งใจจะไปทำบุญ และนำมาใช้จ่ายในครอบครัว


สำหรับ นางประยงค์ ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คน คือสามีและลูกสาว สามีของนางประยงค์ เมื่อก่อนเป็นวิศวกร แต่อายุมากก็กลับมาอยู่ที่บ้านเลี้ยงไก่พันธ์ไข่ ไว้เก็บไข่ขาย ส่วนนางประยงค์ นั้นมีอาชีพขายหมูปิ้ง และไข่ไก่ ส่วนลูกสาว ยังไม่ทำงานอะไร หลังจากนี้ นางประยงค์ เปิดเผยว่า ถึงจะถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 นางประยงค์ ก็ยังขายหมูปิ้งตามปกติ

Content โดย lotto.horoworld.com

คุณได้ยอมรับเงื่อนไขการสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม นี้แล้ว

ชื่อบริการ : SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

รายละเอียด :

บริการนี้เป็นการสมัครบริการแบบสมาชิกรายวัน โดยระบบ จะส่ง SMS ให้ท่าน วันละ 2 SMS ราคา 3 บาท ต่อ SMS ( 6 บาทต่อวัน )

สมัครสมาชิก : กด *4890 222 4112 แล้วโทรออก

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-502-6767
( วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. )

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
Thank You

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรุณารอรับ SMS ยืนยันการสมัครบริการ ภายใน 24 ชั่วโมง