ถูกหวย 18 ล้าน!! ผัวเมียเฮ หลังฝันถูกรางวัลที่1-เลขมือถือ ดีใจล้างหนี้-ยากจนมานาน

วันที่ 1 ก.ย. สภ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งขอลงบันทึกประจำวันจากนางสุนงค์ เอียงหลง อายุ 55 ปี ชาวนาบ้านโนนจำปา ต.บ้านฝาง อ.เกษตรวิสัย ว่า ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ก.ย. 2559 หมาย เลข 638684 รวม 3 คู่ฉบับ เป็นเงิน 18 ล้านบาท พร้อมนำสลากกินแบ่งฯ ดังกล่าวมาแสดงเป็นหลักฐาน พร้อมเผยว่า สามีฝันว่าถูกสลากกินแบ่งฯ รางวัลที่ 1 ตรงกับเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้อยู่ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาไปทำธุระในตัวอำเภอพบแม่ค้าลอตเตอรี่มาเดิน ขาย เห็นว่ามีเลขท้าย 3 ตัว 684 ตรงกับเลขท้ายโทรศัพท์มือถือจึงซื้อไว้ 3 คู่ฉบับ เมื่อกองสลากฯ ประกาศผลรางวัล พบว่าถูกรางวัลที่ 1 ตามฝันจริงๆ



นางสุนงค์ เอียงหลง กล่าวว่า ตนและสามี มีอาชีพ ทำนา ทำไร่สวนยางพารา 1,000 ต้น ปัจจุบันมีหนี้สินมาก จึงใช้วิธีนั่งสมาธิ ไหว้พระเข้าวัดวันพระ พอดีมีพระอาจารย์มาจากอุดรฯ มาทำบุญแถวบ้านท่านบอกว่าจะช่วยให้โชค เพราะว่ายากจนมานาน จึงปฏิบัตินั่งสมาธิในบ้านทุกๆวัน ช่วงเช้าไปหาหมอที่โรงพยาบาลเกษตรวิสัย เพราะปวดฟัน พบแม่ค้าขายลอตเตอรี่จึงขอซื้อใบเดียว 84 48 แต่คนขายกลับบอกว่าไม่ขาย เพราะเป็นเลขชุดใหญ่ จะต้องซื้อทั้งชุด จึงจำใจซื้อกลับบ้าน และช่วงเย็นตรวจดู จึงพบว่าโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว



นางสุนงค์ เล่าอีกว่า มีลูกชายอยู่สองคน ตายไป 1 คน ยังเหลืออยู่ 1 คน ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นภารโรง ที่โรงเรียนบ้านยางจ้องตำบลน้ำอ้อม อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด ตอนนี้ยังไม่รู้จะนำเงินไปไว้ธนาคารใด ขอปรึกษากับญาติญาติก่อน เพราะทางญาติพี่น้องก็มีหนี้สินกันเยอะแยะ เอาที่ไปจำนองธนาคารธกส. ก็เป็นหนี้จำนวนมากหลายล้าน อันดับแรกต้องหาทางปลดหนี้ให้กับตนเองและญาติพี่น้องก่อน ส่วนการที่จะไปขึ้นเงินกับธนาคารใดไม่ขอเปิดเผย

“คงจะต้อง นั่งสมาธิ ทำเป็นกิจวัตรประจำวันตามปกติเหมือนเดิม ที่บ้านการใช้ชีวิตประจำวันก็คงจะดำเนินตามปกติ เพราะพวกเรามีอาชีพทำนา และมีสวนต้นยางพันต้น ก็คงจะไปทำตามปกติ และจะนั่งสมาธิแผ่บุญแผ่กุศล ให้กับญาติ ขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร และแผ่บุญบารมีให้กับอื่นๆ ตอนนี้ก็มีญาติพี่น้องทั้งหมู่บ้านมาห้อมล้อมแสดงความยินดีทั้งหมู่บ้าน” นางสุนงค์ กล่าวอย่างมีความสุข

Content โดย lotto.horoworld.com

คุณได้ยอมรับเงื่อนไขการสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม นี้แล้ว

ชื่อบริการ : SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

รายละเอียด :

บริการนี้เป็นการสมัครบริการแบบสมาชิกรายวัน โดยระบบ จะส่ง SMS ให้ท่าน วันละ 2 SMS ราคา 3 บาท ต่อ SMS ( 6 บาทต่อวัน )

สมัครสมาชิก : กด *4890 222 4112 แล้วโทรออก

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-502-6767
( วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. )

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
Thank You

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรุณารอรับ SMS ยืนยันการสมัครบริการ ภายใน 24 ชั่วโมง