ดวงการเงินของ 12 ราศี ในช่วง 16 - 31 กรกฎาคม 2559

"ราศีเมษ"

ระวังปัญหาเรื่องหนี้สิน รวมทั้งการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เพราะจะทำให้คุณรูดจนเพลิน จนลืมไปแล้วว่าใช้จ่ายไปเท่าไหร่ พอมาเห็นยอดบิลอาจทำให้คุณหงายเงิบไปได้เลยทีเดียว ดังนั้นจะ อีอ้อน ซิตี้แบงค์ หรืออะไรก็ตาม เอาไปแอบไว้ให้มิดชิด อย่าไปงัดออกมาใช้ในระยะนี้


"ราศีพฤษภ"

ถือเป็นเรื่องท้าทาย เพราะสิ่งยั่วยวนใจให้ใช้เงินมันเยอะ แต่ถ้าคุณควบคุมความต้องการของตัวเองได้คุณก็จะเอาตัวรอดได้ แต่ถ้าคุณคุมตัวเองไม่ได้ อาจต้องเหนื่อยพอสมควรเพราะภาระหลายอย่างมันก็มารอคุณอยู่


"ราศีเมถุน"

มีความกังวลใจอยู่พอสมควรเนื่องจากเป็นช่วงที่คุณเก็บเงินไม่อยู่ แต่อย่างน้อยคุณเองยังมีคนที่สามารถช่วยเหลือโดยเฉพาะคนในครอบครัวทำให้การเงินยังไปต่อได้ ยังมีเกณฑ์ย้ายเกณฑ์เปลี่ยนที่อยู่อาศัย หรือบางคนอาจต้องย้ายที่นอนสักพัก 


"ราศีกรกฎ"

มีโชคทางการเงินมันอาจจะเป็นทุกขลาภ เพราะคุณอาจเจอเรื่องแย่ๆ อะไรมาก่อนสักอย่าง ถึงจะมีโชค แต่เรื่องการเงินโดยทั่วไปยังเรียกว่าภาระเพิ่มมีเรื่องต้องดูแลรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เหนื่อยหน่อยแต่ต้องอดทน


"ราศีสิงห์"

ยังถือว่าโอเคถึงแม้ว่ามีเรื่องต้องจ่ายเยอะ แต่คุณก็ยังมีเงินเก็บอยู่ ดังนั้นเรื่องการเงินสำหรับคุณยังไม่ใช่ปัญหาอะไรมากมายเท่าไหร่ เพียงแต่ว่าอะไรไม่ควรซื้อ หรือไม่ควรจ่ายก็งดซะ เพราะเชื่อว่าคุณก็ใช้จ่ายไปอย่างเต็มที่แล้วในช่วงต้นเดือน


"ราศีกันย์"

เริ่มมีปัญหาขึ้นมาบ้าง เนื่องจากการจัดเต็ม ไปในช่วงต้นเดือน พอเริ่มกลางๆ เดือนเกิดอาการวางแผนไม่ถูก ว่าจะเอาไงต่อดี แต่อย่างไรเสีย คุณก็ยังเอาตัวรอดได้เสมอ เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ระวังเรื่องการเงินอย่างที่สุด


"ราศีตุลยํ"

เรียกว่าไปได้เรื่อยๆ นะคะ อาจมีค่าใช้จ่ายในเรื่องของการเดินทางเพิ่มเติมขึ้นมาบ้าง เช่นค่าน้ำมันรถ เพราะต้องเดินทางไปนู้นนี่เยอะขึ้น บางคนอาจต้องซ่อมบ้าน อันนี้ต้องเตรียมเงินสำรองเอาไว้ด้วยเหมือนกัน


"ราศีพิจิก"

ยังใช้เงินแบบชิวๆ โดยที่คุณไม่แคร์ว่าชั้นจะมีเก็บเหรือไม่มีเก็บ อยากซื้อข้าวของราคาแพง ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้จำเป็นต้องซื้อ เอาอย่างนี้นะคะถึงคุณจะไม่ได้รู้สึกทุกข์ร้อนอะไรในเรื่องการเงิน แต่แนะนำว่าอะไรไม่จำเป็นก็เว้นไว้ก่อน ป้องกันปัญหาที่จะตามมาได้ในภายหลัง


"ราศีธนู"

ช่วงนี้มีแต่เรื่องต้องเสียเงิน เดี๋ยวค่านู้นค่านี้มากันให้ควักกระเป๋าแบบไม่หยุดหย่อน เรียกได้ว่ารับซ้ายจ่ายขวา มือเป็นระวิงกันเลยทีเดียว ดังนั้นสิ่งนี้ก็ต้องดูว่าอะไรไม่จำเป็นถึงใครจะมานำเสนอก็ตามจงใจแข็งเอาไว้ อย่าไปใจอ่อนอยากได้ตามชาวบ้านเขา เพราะภาระที่ต้องจ่ายของคุณก็มากพออยู่แล้ว


"ราศีมังกร"

มีโชค แต่โชคที่ว่าอาจจะยังไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่คุณกำลังปวดหัวและกังวลอยู่ โดยเฉพาะในเรื่องของหนี้สินอิงรุงตุงนังที่ต้องเผชิญ หรือ บางคนอาจไม่ได้อยู่ในสถานะลูกหนี้ แต่เป็นเจ้าหนี้ ก็บอกเลยว่าลูกหนี้คงยังไม่มีเงินมาจ่ายหนี้ให้กับคุณและคุณก็อยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออกไม่รู้จะทำยังไง ลองไปคุยไปตกลงกันใหม่ว่าจะคืนเมื่อไหร่หรือจะผ่อนชำระไหม


"ราศีกุมภ์"

ภาระเยอะมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะคนที่มีหนี้สินในเรื่องบ้าน ปักษ์นี้อาจปวดหัวในเรื่อง ค่าผ่อนบ้านหน่อย เพราะที่ผ่านมาก็ใช้จ่ายไปเยอะอยู่ งดการให้ชาวบ้านหยิบยืมเงิน เพราะจะยิ่งสร้างภาระให้กับตัวคุณเอง มีเรื่องการเดินทางในระยะใกล้ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยก็ยิ่งต้องสำรองเงินเอาไว้อีก เพราะฉะนั้นการเงินยังไม่เลื่อน ดูแลค่าใช้จ่ายให้อยู่ในแผนด้วย


"ราศีมีน"

ถึงเวลาต้องประหยัดแล้วนะคะ เพราะว่าใช้เงินไปเติมเหนี่ยวแล้ว จากที่ช่วงต้นเดือนไปกินร้านอาหารเก๋ๆ ตอนนี้คงต้องกินข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยวข้างทางบ้างแล้วล่ะ เอาง่ายๆ คือจากนี้ไปจนกว่าเงินเดือนจะออกต้องกินอยู่อย่างประหยัด 

Content โดย lotto.horoworld.com

คุณได้ยอมรับเงื่อนไขการสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม นี้แล้ว

ชื่อบริการ : SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

รายละเอียด :

บริการนี้เป็นการสมัครบริการแบบสมาชิกรายวัน โดยระบบ จะส่ง SMS ให้ท่าน วันละ 2 SMS ราคา 3 บาท ต่อ SMS ( 6 บาทต่อวัน )

สมัครสมาชิก : กด *4890 222 4112 แล้วโทรออก

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-502-6767
( วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. )

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
Thank You

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรุณารอรับ SMS ยืนยันการสมัครบริการ ภายใน 24 ชั่วโมง