ชาวนาชัยภูมิดวงเฮงได้เลขจากงานบวช ถูกรางวัลที่1

โชคดีถูกรางวัลที่ 1 อีกแล้ว สำหรับคราวนี้ ถูกถึง 2 ใบ รับเต็มๆ 12 ล้านบ้าน โดยผู้โชคดี คือ นางสมส่าห์  จันทศร อายุ  46  ปี และ นายทรงเด่น  จันทศร  อายุ 52  ปี สองผัวเมียซึ่งประกอบอาชีพทำไร่ทำนา 

ผู้โชคดีเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยเสี่ยงโชคมาบ้างแต่ไม่เคยถูก  กระทั่งเมื่อวันที่  21 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปร่วมงานอุปสมบทนายอดิศักดิ์ ชาญตะคุ อายุ 25 ปี หลานชายซึ่งเป็นลูกชายของนักเมืองการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง  ที่วัดหนองบัวระเหว  อ.หนองบัวเหว และขณะพระใหม่ออกมาจากโบสถ์แล้วได้เขียนตัวเลข 25 ยื่นให้ญาติ ซึ่งเป็นเลขอายุตามวิถีความเชื่อของคนท้องถิ่น จึงนำไปซื้อสลากเลขท้าย 25 

กระทั่งหลังออกรางวัลจึงทราบว่าถูกรางวัลที่  1 หมายเลข  511825  จำนวน  2 ฉบับ  เป็นเงิน  12 ล้านบาท ส่วนตัวรู้สึกดีใจมาก ๆ  และหลังจากนี้จะนำเงินที่ได้ไปทำบุญ  สร้างบ้านใหม่ และซื้อรถพ่วงบรรทุกดินให้ลูกชายไว้ใช้รับจ้าง  นอกจากนี้ยังจะให้ลูกสาวที่กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ  ส่วนที่เหลือคงเก็บไว้ใช้ในช่วงบบั้นปลายชีวิตต่อไป

ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสองสามีภรรยาดวงเฮงด้วย อย่างไรก็ตาม จะเสี่ยงโชคทั้งทีก็เล่นแต่พองาม และขอย้ำเลยว่า เราสนับสนุนการเสี่ยงโชคที่ถูกกฎหมายเท่านั้น  

Content โดย lotto.horoworld.com

คุณได้ยอมรับเงื่อนไขการสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม นี้แล้ว

ชื่อบริการ : SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

รายละเอียด :

บริการนี้เป็นการสมัครบริการแบบสมาชิกรายวัน โดยระบบ จะส่ง SMS ให้ท่าน วันละ 2 SMS ราคา 3 บาท ต่อ SMS ( 6 บาทต่อวัน )

สมัครสมาชิก : กด *4890 222 4112 แล้วโทรออก

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-502-6767
( วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. )

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
Thank You

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรุณารอรับ SMS ยืนยันการสมัครบริการ ภายใน 24 ชั่วโมง