ทะเบียนรถให้โชค! สองผัวเมียส่งผักขาย จ.นครพนม ถูกรางวัลที่ 1

สองผัวเมียอาชีพส่งผักขายในตลาดสด จ.นครพนม ถูกรางวัลที่1 รับโชคไปเต็มๆ 6 ล้านบาท 
หลังผลสลากออกก็มีข่าวผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 มาฝากกันอีกเช่นเคย คราวนี้โชคมาจากเลขทะเบียนรถของผู้โชคดีเองโดยสองสามีภรรยาที่โชคดีนี้ คือ นายธนวัฒน์ ใสส่อง อายุ 25 ปี และ น.ส.เบญจมาศ ใจใส อายุ 25 ปี มีอาชีพรับซื้อส่งผักขายตามตลาดสด อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 7 บ้านกลางน้อย ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม หลังสลากออกก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 คู่ มูลค่ารางวัล 6 ล้านบาท จึงนำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 141737 ไปลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านกลาง สร้างความดีใจให้กับครอบครัว รวมถึงญาติพี่น้อง โดยมีชาวบ้านใกล้เคียงมาให้กำลังใจจำนวนมาก

น.ส.เบญจมาศ กล่าวว่า เลขที่ซื้อได้มาจากรถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน บต 6773 นครพนม ซึ่งเป็นรถที่ใช้รับซื้อขนส่งผักไปขาย เนื่องจากเป็นอาชีพหลัก เพราะพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม ส่วนใหญ่จะยึดอาชีพปลูกผักริมแม่น้ำโขง จึงยึดอาชีพปลูกผัก รวมถึงรับซื้อผักไปส่งขายตามตลาดสด ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาไปเที่ยวพักผ่อน และรับประทานอาหารที่หาดแห่ กลางแม่น้ำโขง ในพื้นที่ ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม แต่เมื่อขับรถกลับบ้านสังเกตเห็นว่ามีรอยถูกเฉี่ยวชนท้ายเสียหายเล็กน้อย ด้วยความที่ชอบเสี่ยงโชคจึงชวนสามีซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เป็นเลขใกล้เคียงกับทะเบียนรถ และซื้อสะสมประมาณ 30 ใบ เน้นเลขท้ายมี 73 จนกระทั่งพบว่ามีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 คู่ รู้สึกดีใจมาก โดยเงินรางวัล 6 ล้านบาท วางแผนว่าจะนำไปใช้หนี้ รวมถึงพัฒนาชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้น และส่วนหนึ่งจะเก็บเงินไว้เป็นทุนการศึกษาลูกสาว ที่ขณะนี้อายุ 3 ขวบ พร้อมทั้งทำบุญ โดยยืนยันว่าจะยังคงทำอาชีพขายผักเหมือนเดิม เพราะถือว่าเป็นอาชีพที่มั่นคง เลี้ยงครอบครัวมาตลอด

อย่างไรก็ตาม ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่สามีภรรยาที่โชคดีนี้ด้วย สำหรับใครที่คิดจะเสี่ยงโชคใครงวดต่อไปก็ลองนำเลขทะเบียนของตัวเองไปซื้อดูไม่แน่ว่ารางวัลที่ 1 อาจเป็นของคุณก็ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นทางทีมงาน สนับสนุนการเสี่ยงโชคที่ถูกกฎหมายเท่านั้น 

Content โดย lotto.horoworld.com

คุณได้ยอมรับเงื่อนไขการสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม นี้แล้ว

ชื่อบริการ : SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

รายละเอียด :

บริการนี้เป็นการสมัครบริการแบบสมาชิกรายวัน โดยระบบ จะส่ง SMS ให้ท่าน วันละ 2 SMS ราคา 3 บาท ต่อ SMS ( 6 บาทต่อวัน )

สมัครสมาชิก : กด *4890 222 4112 แล้วโทรออก

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-502-6767
( วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. )

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
Thank You

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรุณารอรับ SMS ยืนยันการสมัครบริการ ภายใน 24 ชั่วโมง